Header Ads

Header ADS

Nên chọn máy lọc nước Nano hay RO?

Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn: Nên chọn máy lọc nước Nano hay RO?

Công nghệ lọc nước sạch RO và Nano, đã trở nên phổ biến và luôn chứng minh được hiệu quả, mang lại nguồn nước sạch toàn diện cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, chọn máy lọc nước nano hay RO là một trong những băn khoăn lớn nhất của khách hàng khi cần tìm hiểu về thông tin này!

Nên chọn máy lọc nước Nano hay RO?

Vậy chúng ta sẽ cùng phân tích một chút về 2 công nghệ lọc nước:


Đối với máy lọc nước nano: Lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn cón lẫn trong nước. Máy không sử dụng nguồn điện, không có nước thải trong quá trình lọc, có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Đối với máy lọc nước RO: Sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, kích thước màng lọc siêu nhỏ, giúp lọc sạch và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn. Bên cạnh đó, còn có tác dụng bổ sung nguyên khoáng, vị ngọt tự nhiên cho nước uống.

Cả 2 công nghệ lọc này, nguồn nước đầu ra sau khi lọc, khách hàng có thể sử dụng để uống trực tiếp, không cần qua đun nấu, vừa tiết kiệm được chi phí cho nước đóng chai, vừa đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn!

Vậy chúng ta sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi lựa chọn máy lọc nước? Câu trả lời là chúng ta hãy dựa vào chất lượng của nguồn nước mà bạn đang sử dụng, cũng như cần tìm hiểu về thời gian thay lõi lọc, bảo hành, bảo trì theo định kỳ của từng sản phẩm. 

Máy lọc nước tốt nhất, phải là máy lọc nước phù hợp nhất, cũng như không phải loại máy lọc nước bán chạy nhất trên thị trường sẽ phù hợp với gia đình bạn! Vậy nên hãy tham khảo chuyên gia cũng như sự tư vấn của các chuyên gia máy lọc nước tại đơn vị mà bạn lựa chọn. Đây cũng là một phương pháp giúp bạn lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp nhất!

Tự tin là đơn vị cung cấp máy lọc nước nhập khẩu chính hãng, cùng với các kỹ thuật am hiểu sâu về sản phẩm, Smart Việt sẽ là đơn vị cung cấp đến khách hàng những thiết bị lọc nước chất lượng và giá thành tốt nhất!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.